[คุ้มครองผู้บริโภค] Jaymart เคยแจ้งใครมั้ยคะ ว่าเคลมประกันจอแตกต้องเสียค่าดำเนินการ?

คุณสมาชิกหมายเลข 5295239 จากเว็บไซต์ pantip ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับ คุ้มครองผู้บริโภค เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562 ว่า

คือเราซื้อHuaweiYmaxจากเจมาร์ทมาเมื่อ2เดือนที่แล้ว แล้วพอดีจอแตกจะส่งเคลมประกัน แต่พอจะส่งพนักงานแจ้งว่าอยู่ในประกันแต่ต้องเสียค่าดำเนินการ1,000บาท เราก็บอกมาถามหลายครั้งแล้วไม่เคยแจ้ง พนักงานก็บอกว่า... รายละเอียด

ซึ่งมีผู้แสดงความคิดเห็นอย่างน้อย 4 ท่าน เกี่ยวกับ "[คุ้มครองผู้บริโภค] Jaymart เคยแจ้งใครมั้ยคะ ว่าเคลมประกันจอแตกต้องเสียค่าดำเนินการ?"... ดังนี้

โดยหัวข้อนี้เกี่ยวกับเรื่อง คุ้มครองผู้บริโภค, สมาร์ทโฟน, โทรศัพท์มือถือ


หัวข้ออื่นที่เกี่ยวข้อง

ผลการค้นหาด้วย Google