[AIS] เตือน ปัญหา Samsung Galaxy S10+ ที่ ซื้อมาวันเดียว แต่ Samsung และ AIS ไม่รับผิดชอบ
คุณNo Boy47169 จากเว็บไซต์ pantip ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับ AIS เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ว่า
เมื่อวาน 24 Mar 2019 ผมซื้อ Samsung Galaxy S10 plus ที่ AIS สาขา Central พระราม 9 ครับ 25 Mar ตอนประมาณ สิบโมงเช้า วางอยู่เครื่อง pop-up upload mode - CP crash ตัวเครื่องไม่สามารถทำอะไรได้ ผม Hard res... รายละเอียด
ซึ่งมีผู้แสดงความคิดเห็นอย่างน้อย 10 ท่าน เกี่ยวกับ "[AIS] เตือน ปัญหา Samsung Galaxy S10+ ที่ ซื้อมาวันเดียว แต่ Samsung และ AIS ไม่รับผิดชอบ"... ดังนี้
โดยหัวข้อนี้เกี่ยวกับเรื่อง AIS, Samsung Galaxy S10 Plus, Samsung Smartphone, คุ้มครองผู้บริโภค, โทรศัพท์มือถือ
หัวข้ออื่นที่เกี่ยวข้อง
- AIS ซิมเติมเงิน ทำไมยอมให้คนที่ไม่ใช่คนลงทะเบียนซิม นำไปเปลี่ยนเป็นรายเดือนเป็นชื่อตัวเองครับ
- ผมขอร้องเรียน CC AIS ทุกคนที่ตอบทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์ผมวันนี้
- AIS ไม่ยอมให้เปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพราะติดยอดอีกเบอร์หนึ่ง กสทช.บังคับเหรอ?
- Ais 1175 โทรมารับไม่ทันสองรอบ
- งบซื้อมือถือ 12000++ สอบถามค่ะ
- ใช่เครืองซัมซุง ตระกูล j มาสองปีละ กับซิม ais แต่ช่วงนร้ ใช้งานอยู่ ดีดี สัญญาณหายไป เครื่องขึ้นว่า ไม่มีซิม. เป็นเพราะ
- True & AIS มีโปรครึ่งราคาไหมครับ เดือน 199
- เพิ่มเบอร์รายเดือนเติมเกมส์ไม่ได้ ในios
- ใช้ DTAC โทรหา AIS ไม่ได้บางเบอร์ แต่ AIS โทรหาเราได้ แก้ไขยังงัย
- โปรรายเดือน AIS