[Customer Relationship Management (CRM)] ไม่สะดวก, ล่าช้า และน่าอึดอัด แชร์ประสบการณ์ส่งเคลมไอโฟนกับ studio 7

คุณBoHiran จากเว็บไซต์ pantip ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับ Customer Relationship Management (CRM) เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ว่า

ซื้อไอโฟน 6 มาจาก studio 7 สาขาหนองคาย เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ก็มั่นใจอยู่พอประมาณว่าสินค้าแอปเปิล มีคุณภาพที่ดี และซื้อจากร้านใกล้บ้าน ถ้าเกิดโชคไม่ดี สินค้ามีปัญหา ก็ทำการส่งเคลมไม่ลำบาก อย่างน้อยๆ ... รายละเอียด

ซึ่งมีผู้แสดงความคิดเห็นอย่างน้อย 2 ท่าน เกี่ยวกับ "[Customer Relationship Management (CRM)] ไม่สะดวก, ล่าช้า และน่าอึดอัด แชร์ประสบการณ์ส่งเคลมไอโฟนกับ studio 7"... ดังนี้

โดยหัวข้อนี้เกี่ยวกับเรื่อง Customer Relationship Management (CRM), iPhone, iPhone 6, คุ้มครองผู้บริโภค, โทรศัพท์มือถือ


หัวข้ออื่นที่เกี่ยวข้อง

ผลการค้นหาด้วย Google