[Air Asia] Airasia ปัดความรับผิดชอบ สูญเงินตั้ง 8000 บาท เพราะความสะเพร่าของพนักงาน หรือความสะเพร่าของเราเอง??
คุณสมศรีสวัสดีค่ะ จากเว็บไซต์ pantip ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับ Air Asia เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 ว่า
... รายละเอียด
ซึ่งมีผู้แสดงความคิดเห็นอย่างน้อย 10 ท่าน เกี่ยวกับ "[Air Asia] Airasia ปัดความรับผิดชอบ สูญเงินตั้ง 8000 บาท เพราะความสะเพร่าของพนักงาน หรือความสะเพร่าของเราเอง??"... ดังนี้
โดยหัวข้อนี้เกี่ยวกับเรื่อง Air Asia, คุ้มครองผู้บริโภค, ร้องทุกข์, สายการบิน, เตือนภัย
หัวข้ออื่นที่เกี่ยวข้อง
- Thai Airasia สุดลำบากใจ ! ล่าสุดขอให้พนักงานลาหยุด ไม่รับเงินเดือน 2-4 เดือน เหตุโควิด รัฐไม่ช่วยเรื่องเงินกู้
- การขอเงินสนับสนุน 40% จาก"เราเที่ยวด้วยกัน" โดย Airasia ใช้เวลานานมั้ย
- ใครจองตั๋วเครื่องบิน ของ Air Asia บ่อยๆ ได้รับเมลแบบนี้ คือจ่ายเงินไปรึยังคะ
- ต้องทำยังไงครับ ถ้า Air Asia เปลี่ยนวันเดินทางของเรา
- Airasia ยกเลิกเที่ยวบิน กรุงเทพ_เลย กระทบกับเที่ยวบินอื่นที่จองไว้ ติดต่อขอคีนค่าตั๋ว ไม่ได้ผ่าน Ava
- แอร์เอเชียยกเลิกเที่ยวบิน หากเราไม่ได้ซื้อประกันสามารถของเงินคืนได้หรือไม่
- AirAsia ไม่คืนเงิน+สถานะการขอคืนเงินถูกปิด (Case closed)
- ร้องเรียนสายการบิน Air Asia คืนเงินไม่ครบถ้วน ได้ที่ไหน (นอกจาก สคบ เพราะร้องเรียนไปแล้วเงียบมาก)
- ทำเรื่องขอคืนเงินกับแอร์เอเชีย
- Airasia และ SCB ไม่ยอมคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินที่มีการยกเลิก โยนกันไปมา